Home » » Man City có đồng ý ký tiếp với James Milner

Man City có đồng ý ký tiếp với James Milner

Cầu thủ người Anh được nhiều CLB dụ dỗ kể từ khi chuyển đến Etihad thi đấu. Nhưng, sau những năm tháng chinh chiến cùng Man City, Milner muốn ở lại với Man City. Tiền vệ James Milner gần đây đã mấp mé mong muốn tiếp tục chinh chiến với Manchester City.



Thời hạn của Milner sẽ hết vào cuối mùa giải năm nay. Gần đây, anh được HLV Manuel Pellegrini tin tưởng và đó chính là lý do để cầu thủ này đề nghị hợp đồng mới. Milner nói với tờ Mirror: “Tôi rất muốn ở lại City. Đó là điểm mấu chốt. Mong muốn đó không phải thiếu suy nghĩ, tôi muốn được ở đây. Tôi thích ký hợp đồng mới.

Chúng tôi đang nói chuyện, nhưng vẫn chưa có một lời đề nghị hợp đồng nào thực tế được nêu ra. Rõ ràng, tôi muốn mọi thứ được sắp xếp càng sớm càng tốt, nhưng tôi không đặt nhiều thời gian vào nó.”

Milner và các đồng đội đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với M.U trên sân nhà vào tối nay. Họ muốn giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea.

Cập nhật từ chuyên trang soi keo bóng đá miễn phí

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support boi nha cai : m88 | 12bet | 188bet
Copyright © 2011. Nước hoa dành cho quý ông xu hướng 2014 - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger